Hạt Chia Mỹ
OMEGA 3 - Túi 907 gram (2 pounce MỸ)
260,000VNĐ giá cũ 280,000
Hạt Chia Úc
OMEGA 3 - Túi 1kg (LOẠI MỚI)
280,000VNĐ giá cũ 320,000
Hạt Chia Úc
75,000VNĐ giá cũ 125,000

Chia sẻ: Chồng tôi giảm được 15 kg trong 4 tháng nhờ hạt chia Mỹ





Tác giả Tâm Phan chia sẻ, kết hợp chế độ ăn kiêng lowcarb cùng với sự hỗ trợ đắc lực của loại 'siêu thực phẩm' này mà chồng chị đã giảm 15 kg sau 4 tháng. Và quá trình giảm cân cùng hạt chia lại cực kỳ đơn giản.

 

Chị Tâm Phan, tác giả cuốn sách "Yêu như là sống"

Chị Tâm Phan, tác giả cuốn sách "Yêu như là sống", chia sẻ, trong quá trình giảm cân, ông xã của chị đã phát hiện ra công dụng tuyệt vời của hạt CHIA. Những người theo chế độ ăn kiêng lowcarb, đặc biệt là trong giai đoạn đầu thường xuyên có cảm giác đói và thèm đồ ngọt, đồ ăn chứa tinh bột. Lúc này, bạn sẽ cần đến một loại "siêu thực phẩm" giúp bổ sung năng lượng mà không chứa carb. Ở một số quốc gia, hạt CHIA được coi là một loại 'thần dược' tăng cường thể lực vì trong loại hạt này có chứa hàm lượng axit béo Omega 3, protein, chất xơ và chất chống oxy hóa vượt trội so với nhiều loại cây trồng và hải sản khác. Hạt CHIA nằm trong nhóm thực phẩm nguyên hạt, không qua chế biến nên giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hạt CHIA sau khi vào trong dạ dày sẽ trương nở, giúp giảm cảm giác thèm ăn, nhờ đó hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn. 

Chia sẻ về phương pháp giảm cân của ông xã, chị Tâm Phan cho biết, anh ăn theo chế độ lowcarb kết hợp tập thể dục. Điều cần tuân thủ tuyệt đối trong lowcarb là cắt giảm hoàn toàn đường và tinh bột, tuyệt đối nói không với cơm, bún, mì, phở, bánh mỳ hay các loại ngô, khoai, sắn. Ăn nhiều thịt, rau và trái cây, khẩu phấn ăn có thể nhiều hơn bình thường để bù đắp năng lượng thiếu hụt từ tinh bột. Các loại bơ, sữa, phô mai đều được chấp nhận trong chế độ ăn này. Ngoài ăn kiêng, anh còn chăm chỉ đi bộ. Mỗi ngày anh đều đi bộ đi làm, mỗi lượt 25 phút. Buổi trưa, anh đi bộ khoảng 2 km quanh nơi làm việc. Mục tiêu mỗi ngày là đi bộ 10.000 bước chân. Nếu sử dụng smartphone, bạn có thể dễ dàng cài đặt phần mềm đếm bước chân, đo nhịp tim và tính toán lượng calo mỗi ngày. Vào sáng thứ 7, anh chạy bộ ra bể bơi cách nhà 3 km, bơi khoảng 10 vòng rồi chạy bộ về nhà. Sau 2 tháng đầu tiên, anh đã giảm được 10 kg. Bắt đầu từ tháng thứ 3, anh "nới lỏng" chế độ ăn một chút bằng việc tự thưởng cho mình một chiếc bánh pancake vào chủ nhật. Tiếp tục chăm chỉ đi bộ và ăn kiêng, sau 4 tháng, anh đã giảm từ 85 kg xuống 70 kg. Hiện tại, anh vẫn duy trì mức cân nặng này bằng chế độ ăn lowcarb. 

hạt chia giảm cân

Siêu thực phẩm giảm cân hạt chia mỹ

Ngoài cách chế biến này, bạn có thể dùng hạt CHIA trong nhiều món ăn kiêng khác như canh, cháo, súp hay trộn trong salad. Làm bánh bằng hạt CHIA cũng rất dễ dàng và ngon miệng, lại không gây tăng cân, rất tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể thêm hạt CHIA vào các loại đồ uống như sữa chua, nước ép trái cây để tăng cường dinh dưỡng, đẹp da, đẹp tócTrong quá trình giảm cân của anh, hạt CHIA đóng vai trò hỗ trợ đắc lực. Anh dùng hạt CHIA để nấu bữa sáng, bữa ăn quan trọng nhất và cũng cần nhiều năng lượng nhất trong ngày. Cách chế biến bữa sáng với hạt CHIA của anh tương đối đơn giản. Ngâm hạt CHIA trong sữa hạnh nhân (có thể dùng sữa đậu nành), cho thêm maple syrup (có thể thay thế bằng mật ong) rồi để qua đêm trong tủ lạnh. Sáng hôm sau, hạt CHIA ngấm sữa nở ra cùng với sữa đặc quánh lại, tạo thành món chè rất ngon miệng. Bữa sáng lành mạnh và rất đủ chất này giúp bạn no lâu và dồi dào năng lượng. Buổi trưa anh gần như không cần ăn thêm gì, đôi khi chỉ ăn một quả táo hoặc một chút salad. Buổi tối ăn nhiều rau và thịt. 

(*) LƯU Ý: TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM CÓ THỂ THAY ĐỔI THEO CƠ ĐỊA VÀ THỂ TRẠNG CỦA TỪNG NGƯỜI.

Xem ngay: Địa chỉ mua hạt chia Mỹ uy tín

 
Bác sĩ dinh dưỡng nổi tiếng Người Mỹ, với niềm đam mê giúp mọi người khỏe mạnh. Có nghiên cứu đặc biệt chuyên sâu về hạt chia.