Hạt Chia Mỹ
OMEGA 3 - Túi 907 gram (2 pounce MỸ)
260,000VNĐ giá cũ 280,000
Hạt Chia Úc
OMEGA 3 - Túi 1kg (LOẠI MỚI)
280,000VNĐ giá cũ 320,000
Hạt Chia Úc
75,000VNĐ giá cũ 125,000

Hạt chia hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả





Hạt chia chữa trị bệnh tiểu đường – Hiện nay, Bệnh tiểu đường hiện đã trở thành căn bệnh của thời đại, số lượng người mắc bệnh ngày càng gia tăng với tốc độ chóng mặt. Nguyên nhân chính là do chứng béo phì, ăn nhiều đồ ngọt và lười vận động (chủ yếu là dân văn phòng). Trong khi đó, hạt chia mỹ là thực phẩm dạng thảo được không đường và gluten đã được chứng minh là hỗ trợ và kiểm soát đường huyết rất tốt, thậm chí còn được mệnh danh là siêu thực phẩm trong việc chữa trị bệnh tiểu đường.

hạt chia chữa trị bệnh tiểu đường

Hạt chia có nguồn gốc tại Mỹ

Vì sao hạt chia mỹ có tác dụng tốt với bệnh nhân tiểu đường?

Đa số bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường đều xuất phát từ việc thích ăn đồ ngọt. Trong khi đó, các chuyên gia dinh dưỡng đã chỉ ra rằng Hạt Chia Mỹ có chứa các chất kiểm soát đường trong máu (đường huyết) tốt như: khoáng chất kẽm, Omega 3, Omega 6, chất xơ. Đặc biệt, khi Chia được pha với nước sẽ nở lớn hơn gấp 12 lần và tạo ra 1 lớp Gel mềm từ chất xơ bên trong. Nhờ đó lượng đường thấm chậm và đều hơn nên có chỉ số Glycemic thấp, giúp tránh được bệnh tiểu đường.

hạt chia chữa trị bệnh tiểu đường

pha hạt chia với nước chanh và thưởng thức

Ngoài ra các chất béo không đường, lượng protein cao bên trong hạt chia không chỉ góp phần ổn định đường huyết mà còn hỗ trợ rất tốt cho việc điều trị bệnh tim mạch, chống xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim và đột quỵ

Các chuyên gia nói gì về tác dụng điều trị bệnh tiểu đường của hạt chia Mỹ:

Theo nghiên cứu mới nhất của chuyên gia dinh dưỡng Emma Morris Stay Tunned (đã được áp dụng) cho thấy “Hàng ngày, chỉ cần 2-3 muỗng hạt Chia bổ sung thêm trong chế độ ăn của bệnh nhân tiểu đường, lượng glucose trong máu của họ sẽ giảm”. Thật tuyệt vời!!!

Vậy với người châu Á thì sử dụng hạt chia Mỹ mỗi ngày bao nhiêu thì hợp lý?

Cũng theo chuyên gia trên, thì mỗi ngày không nên dùng quá 15 gram hạt chia Mỹ, nó tương đương với 2-3 thìa cafe.

hạt chia chữa trị bệnh tiểu đường

Chỉ cần 15 gram hạt chia mỗi ngày

 

Kết quả thực tế của bệnh nhân tiểu đường sử dụng hạt chia:

Rất nhiều thí nghiệm về công dụng của hạt chia trong công cuộc điều trị bệnh tiểu đường đã được thực hiện và cho kết quả như sau:

  • Bệnh nhân tiểu đường ăn mỗi ngày 2-3 thìa cà phê Hạt Chia Mỹ
  • Thời gian 3 tháng
  • Kết quả: Lượng systolic và áp suất máu giảm 6 đơn vị, giảm được 20% máu bị đóng cục, chất C-reactive protein ( và đây là nguyên nhân gây ra các bệnh phong thấp, xương khớp) giảm được 30%. Chất 0mega – 3 acid và chất EPA tăng lên 80% đây là dấu hiệu tốt đối với bệnh nhân tiểu đường.

Như vậy việc Hạt chia chữa trị bệnh tiểu đường là không phải nghi ngờ gì. Ngoài việc hỗ trợ tốt cho việc điều trị và ngăn ngừa tiểu đường, hạt chia Mỹ còn rất tốt cho sức khỏe của bạn. Vậy bạn còn chần chứ gì nữa mà không bắt đầu sử dụng hạt chia mỹ ngay bây giờ?

Xem thêm: Địa chỉ mua hạt chia mỹ uy tín

Bác sĩ dinh dưỡng nổi tiếng Người Mỹ, với niềm đam mê giúp mọi người khỏe mạnh. Có nghiên cứu đặc biệt chuyên sâu về hạt chia.